Sunday, April 22, 2007

a point of no return.......

grabe...... last to days ago nakikipag chernahana ko sa chat room so tanong tanong chikka, chikka then habang bakikipag landian ako sa ka chat ko may nag buzz sakin na nag namelalu ehh... vikkie otoko so as far as i know ehh friend ko sya so ito ang talak

vikkie: buzz......

kris: hoy ate kamusta kana ano na bakit dika na ang paparamda ever miss you na

vikkie: ate ka dyn musta na

kris: hoy papa vikkie i have great bisnes to you......

Vikkie: kilala mo ba ko? maputi ka na ba???

kris: gaga naliligo na ako ng gatas ngayon nohhhhh...... ano na hinahanap kita last time sa emerates mall loko loko ka di kita nakikita dun nasan ka ba now

vikkie: chicago

kris: mukha mo sino ba to pa view nga ng cam mo

vikkie: clik cam to view

kris: sino ka parang pamilyariti ang mukha mo (in fairness di ko sya nakilala talaga)

vikkie di mo ako natatandaan???? sa ortogas center????

kris: ortigas ka dyan so may ano sa ortigas

vikkie: we meet there

kris: di ehhhh.... sorry bro but di ko matandaan ehhh but sino pa ito

vikkie: ako si vikkie naging exchuva ever ek..... ek.... mohhh....... remember the UP los banos days di ba sinamahan mo pa ako kumuha ng things ko dun at nag ano??? ano?? tayo???

kris: gash baklash...... hi po oo na i knew it na po sorry diko matandaan na ang first name mo sorry

vikkie: ok lang yun kamusta kana now dyn kana pala sa dubai ahh.....

kris: oo matagal na work na ako dito as a chef kaso hirap ehhh i want to go home na

vikkie bakit naman wala ka bang jowa dyn na ibang lahi .........(care mo)

kris: wala ayokong maging parausan lang nila at ayoko gamitin lang nila ang bubot kong katawan..... wala rin akong sex nohh...... matagal na yung last jowa ko lang then wala na kami so wala na kaya nga gusto ko ng umuwi ng pinas kasi natatakot ako dito makipag chervahan alam mo na si AIDA PANGANIBAN always there........

vikkie same here in US kaya sobrang pili ko sa sex

kris: ahhhh.... ganon hoy wait wala na akong card gtg muna ha.......(super rememeber ko na ang days do by namin kaya ito lang ang nasabi ko)

vikkie: ok ingat lagi...................

kris: bye...(che peklat mo)


ay nako sa isip isip ko nakakainis na remember ko yang tao na yan since after 3yrs naging kami ni vikkie super rampage galor ako dun sa gold loop sa ortigas ehh may humintong karu sa harapan ko sight-china ako may fessss...... so go ang lola mo sakay nasan loob na ako ng karu nya nakita ko na ng malapitan so wla pala fesssss..... chikka lang ang fessss nya so super smile ako then hawi ng hair then sabi ko im kristehtah Magalpok.... sya naman vikkie morales ek ek nice nman pala ang puta but go lang ng go kasi nice sya sakin lang namn kahit di namn sya ganong kagandahan ehh basta di naman bastos ok na so after 2week napakikipag landian sa kanya naging kami na ang kaiinis eh naalala ko yung moments after 3year e ngayon lang nagparamdam si puta........

ganito ang ng yari......

so ayon meet..... meet....... date.... date....... at ang chikka ng bakla ayun go daw sya ng UP banos kasi kukunin nya daw ng gamit nya dun ksi end of shul yr na so after 48 yrs na pagaaral ok na graduate na sya so kukunin nya daw ang gamit nyha dun sa boarding house nya so ang bakla naman inlababo chuva sama naman di ko akalain gagawin kargardor ang drama ko dios ko piling ko that time nawalan ako ng ganda at pero love love nga ehh so kahit na kiverrr ang lola mo...........


after that uwi daw sya ng US kasi yung kanyang green card ever mawawa kung di daw sya babalik so ang bakla go ng isang buwan so lola mo piling rich kid tawag dial 1800 then may talak pa ang bakla dont call me here in this # kasi sa untie ko ito ayokong malaman nila ang na may jowa akong lalake so nasa baguio ako that time may raket ako so wala ng talak ang lola nyo dina ako tumawag

then Nov. 30 dumating na sya ng manila txt sakin ang bakla "dito na ko manila miss you love you" sweet sweet talak ko sa mga ate ko harlene at amanda nag txt nasi vikkie miss ko na sya so meet meet ulit date date

Dec 18 ata nun meet kami then sabi ko simbang gabi kami dun sa st. fransis habang naka tayo kami dun sa simbahan ina aya nya ako umalis ay wag na daw namin tapusin ang simba umuwi na daw kami at may pupuntahan pa kami so paalam na kay harlene at amada dahil go na kami so sa ewan ko kung saan man lupalop kami pupunta

sa car park palang ng simbahan super kiss kiss na ang loko dahil miss na miss na daw nya ako kasi almost isat kalahating buwan kaming di nagkita ako naman nadala sa kiss ng loka haggang nasa nakita ko nalang ang sarili ko na nasan ruruk ng tagumpay hello mag sex ba sa car park ns simbahan

then nagkita pa kami after 3week naki pag meet ulit ako sa kanya yun na ang huling kita ko sa puta ni isang txt wala man lang then super txt ako ng txt deadma sa japan super iyak ako ng iyak kasi in love na ako sa kurimao na iyun then na wala ng parang bula ay nako isang linggo iyak ako ng iyak kay harlene at amanda

the thing is makikipag chikka sya sakin sa chatroom ng parang walang ng yari sakin kahit na 3yrs yun ehh care bears basta bitter pa rin ako kasi masakit kayang iwan ka ng ni ha ni ho wla syang sinasabi sakin then makikipag cheravahn ka DAHHHHHHHHH..............

No comments:


hi there.....