Sunday, April 22, 2007

im just new here

there you go..........

to all my country man in or out of the Philippine Island chuva....... i just wanna express my gritings to all of u MABUHAY........
bago lang itong aking blog chuba ako si kristoff a.k.a kristehtah..... with H ha..... para maganda nag papasalamat ako sa mga blog na nabasa ko dahil sa inyo maulat ako sa blog na nyo......

ang aking blog ay halaw sa tunay na pangyayari at exklusibong exklusibang puro ka badingan.... kung may nais kayong payo muna sa inyo ate kristehtah mag email lang sa akin at aking ibibigay ang payong mula pa sa ibat ibang aklat harharhar.... ( ano kaya yun)


minsan sa buhay natin isang bakla marami tayong tanong na kailangan natin ng kasagutan but di natin alam ang sagot pala ang nasa atin ng harapan..... pero pinipiliit lang natin magbulag bulagan dahilan sa ayaw natin masaktan.......

kaya ako sa inyo mga ate go na.......... wa na talak ng talak ok better malakas tayo sa mga pagsubok sa buhay okk.........

ito ang aking unang talak..........

No comments:


hi there.....